26/12/2023 06:14        

HỘI THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Nhằm tạo môi trường sử dụng tiếng Anh rộng rãi trong học sinh, phát triển khả năng hùng biện, giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, nâng cao tính tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh, nhất là tạo môi trường cho học sinh trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học trong chương trình để ứng dụng vào cuộc sống. Qua đó, nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh tại trường. Ngày 08/12/2023, trường Tiểu học Phước Đồng tổ chức Hội thi Hùng biện Tiếng Anh cấp trường năm học 2023-2024.

🍀Hội thi với sự tham gia của 50 thí sinh đến từ các khối 3,4,5 của trường. Các thí tham với các chủ đề như: Me and my school; Me and my Family; Me and the World Around; New places; Birthday party; My dreams; My favourite books; Learning English; Favourite food and drink; Holidays and vacations; Seasons and weather; Places of interest; School festivals.

👇👇👇

Các thí sinh Khối 3 tham gia hội thi

Các thí sinh Khối 5 tham gia hội thi

Ban giám khảo của Hội thi

 

🍀 Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích, hấp dẫn giúp học sinh hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh mà còn tạo động lực để học sinh hứng thú, yêu thích môn học, tạo không khí học tập sôi động, thoải mái. Sau hội thi, Ban Giám khảo đã đánh giá, lựa chọn để trao giải cho các thí sinh. Đồng thời, tuyển chọn những học sinh xuất sắc nhất, bồi dưỡng để tham gia hội thi Hùng biện tiếng Anh do Phòng GDĐT thành phố Nha Trang tổ chức vào tháng 2/2024./.