01/03/2024 16:30        

NGOẠI KHOÁ "MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN" VÀ GIAO LƯU VỚI BÁO TNTP& NHI ĐỒNG, NĂM HỌC 2023 - 2024

Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em nhân dịp đầu xuân năm mới, cho các em có được sân chơi bổ ích trong hoạt động ngoài giờ lên lớp, chiều ngày 25/01/2024, trường Tiểu học Phước Đồng tổ chức ngoại khoá "Mừng Đảng - mừng Xuân" và giao lưu với báo TNTP& Nhi đồng.

Ngoài ra, hoạt động này giúp các em học sinh được rèn luyện thêm nhiều kĩ năng sống, phát huy những năng khiếu sở trường, sự năng động, sáng tạo của bản thân. Hơn nữa, còn bồi đắp cho các em những tình cảm tốt đẹp, biết yêu cuộc sống, yêu quê hương đất nước, tự hào về Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại, phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương đùm bọc, sống hòa đồng, cởi mở, thân thiện trong một "Mái nhà chung thân yêu".

Tham gia buổi Ngoại khóa có quý thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện báo TNTP và Nhi đồng, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh trong nhà trường.

Cũng trong buổi ngoại khoá, nhóm thiện nguyện của cô Minh Hương đã trao 200 phần quà Tết và 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300.000đ) cho 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn để giúp các em có một các Tết an vui, đầm ấm; các em được tham gia chơi các trò chơi dân gian theo từng khối, như: múa rồng, chuyền vòng người, nhảy sạp, ném vòng,....

Buổi ngoại khoá kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò trường TH Phước Đồng. Các bạn được làm việc, được thể hiện mình và được sống hết mình với khả năng của bản thân. Hi vọng rằng những sắc xuân các bạn mang tới sẽ tiếp thêm động lực cho nhà trường chuẩn bị bước sang năm mới đầy niềm vui và thành công mới./.