22/08/2023 09:29        

TẬP HUẤN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 4 CHO GIÁO VIÊN TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC ĐỒNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Từ ngày 14/8/2023 đến ngày 16/8/2023, toàn thể giáo viên trường Tiểu học Phước Đồng đã tham gia tập huấn sách giáo khoa lớp 4 năm học 2023-2024.

Tại các buổi tập huấn, các giáo viên đã được các thầy cô đã tham gia buổi tập huấn tại Phòng giáo dục và đào tạo TP Nha Trang hướng dẫn, truyền đạt lại các phương pháp dạy học các chủ đề; nêu rõ những điểm mới của các sách giáo khoa các môn học; việc khai thác kênh hình, kênh chữ; tổ chức các hoạt động; cách phát huy năng lực, phẩm chất của học sinh... giúp giáo viên hiểu rõ yêu cầu cần đạt, định hướng về phương pháp giảng dạy và định hướng về phương pháp đánh giá của mình. Đặc biệt chi tiết khi được phân tích video bài dạy minh họa, hướng dẫn cách tổ chức dạy học một số bài học, một số hoạt động đặc trưng theo từng môn học.

Qua buổi tập huấn, cán bộ, giáo viên nhà trường đã có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu. Xác định được tầm quan trọng của việc đổi mới chương trình, sách giáo khoa; các thầy cô giáo không chỉ hoàn thiện việc dạy kiến thức, mà còn phải hướng đến việc tăng cường tổ chức cho học sinh trải nghiệm, hình thành năng lực, phẩm chất cho học sinh.

Sau khi hoàn thành tập huấn các môn học, Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục chỉ đạo giáo viên dạy lớp 4 nghiên cứu, bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên theo hình thức sinh hoạt chuyên môn tổ khối, xây dựng các chuyên đề, giúp giáo viên vững vàng trong việc thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trong năm học 2023 - 2024. Với sự đồng hành chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu, tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ giáo viên được giao nhiệm vụ dạy lớp 4, nhà trường sẽ quyết tâm thực hiện có hiệu quả việc đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, tạo niềm tin cho cha mẹ học sinh khi gửi gắm con em tới trường./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

 

Tập huấn môn Tiếng Việt 4

 

 Tập huấn môn Tiếng Việt 4

 

Tập huấn môn Toán 4

 

Tập huấn môn Toán 4

 

Tập huấn môn Công nghệ 4

 

Tập huấn môn Khoa học 4

Tập huấn môn Đạo đức 4

   

Tập huấn môn Đạo đức 4

 

Tập huấn môn Mĩ thuật 4

 

Tập huấn môn Mĩ thuật 4

 

Tập huấn môn Tiếng Anh 4

 

Tập huấn môn Tiếng Anh 4