13/11/2023 13:28        

CHUYÊN ĐỀ CỤM CHUYÊN MÔN STEM LỚP 3, NĂM HỌC: 2023 - 2024

Chiều ngày 10/11/2023, trường TH Phước Đồng tổ chức chuyên đề Stem: Bài 5: Di tích lịch sử - văn hoá và cảnh quan thiên nhiên do cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thuỳ cùng học sinh lớp 3/5, cô Bùi Thị Phượng cùng học sinh lớp 3/7 thực hiện.

Từ các kiến thức được học, các em đã tạo ra sản phẩm máy chiếu phim đa dạng từ các vật liệu đơn giản dễ tìm như hộp bánh, chai nhựa, hộp nhựa. Giới thiệu được các hình ảnh về di tích lịch sử - văn hoá và cảnh quan thiên nhiên ở địa phương cũng như ở nước ta.

Qua mỗi bài học Stem giúp học sinh phát huy năng lực sáng tạo, khơi gợi sự hứng thú trong học tập, chú trọng phát triển các kỹ năng cá nhân, kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tự tin. Trong chuyên đề, các CBQL và giáo viên đã trao đổi sôi nổi, tích cực về nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức các bài học Stem nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục Stem ở các trường tiểu học trong địa bàn thành phố Nha Trang./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi chuyên đề:

Cô Nguyễn Thị Ngọc Tú - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang; cô Nguyễn Thị Thanh Hà - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang

Các em học sinh và các CBQL, GV của 17 trường trên địa bàn TP Nha Trang

Các em học sinh và các CBQL, GV của 17 trường trên địa bàn TP Nha Trang

Cô Nguyễn Thị Thanh Thuỳ cùng học sinh lớp 3/5

Cô Bùi Thị Phượng cùng học sinh lớp 3/7

Các sản phẩm của học sinh sau bài học Stem